ดูผลงานคลิ๊กที่ลิงค์ค่ะ

สอบถามรายละเอียด โทร 083-5666259 caidirect@hotmail.com

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รับทำ Motion Graphic

รับทำ infographic animation



ตัวอย่างงาน Animation ที่ทางทีมงาน เพนกวินโปรดักชั่น สร้างสรรค์ขึ้นมา
ฝากไว้เป็นตัวอย่างด้วยนะครับ

รับทำ infographic animation

infographic = information + graphic
เป็นการนำข้อมูลข่าวสาร (information)  มาสรุปย่อจับใจความสำคัญแล้วจึงนำเสนอให้เป็นภาพ(graphic)ที่สวยงาม

ข้อมูลประเภทใดบ้างที่ควรนำเสนอด้วย infographic?
ข้อมูลนั้นมีหลากหลายประเภทแตกต่างกันไปตามความต้องการของผู้ส่งสาร หากสามารถนำเสนอเป็นแบบ infographic จะสามารถเข้าใจได้ง่าย
1. สินค้าและบริการ ข้อมูลของสินค้าและบริการนั้น เราจะพบว่าบริษัทใหญ่ ๆ ที่เปิดตัวสินค้าใหม่ มักจะประชาสัมพันธ์ด้วยการโฆษณา ซึ่งเนื้อหาของโฆษณานั้นอาจจะเป็น ใบปลิว โบรชัวร์ หรือภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งใช้งบประมาณมหาศาล สินค้าบางชนิด เช่น ครีมทาผิว อาจมีการว่าจ้าง บล็อกเกอร์ผู้ผลิตเนื้อหาออนไลน์เป็นคนเชียร์ให้ หรือผู้ทำ youtube channel เป็นต้น

ดังนั้นหากเราสามารถสรุปเนื้อหาได้ว่า ทำไม ผู้บริโภคควรใช้สินค้าหรือบริการของเรา แล้วนำเสนอข้อมูลผ่านรูปแบบ infographic animation นอกจากได้ภาพสวยงาม สร้างความจดจำให้แบรนด์หรือสินค้าแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ ประหยัดงบประมาณได้มหาศาลเลยทีเดียว

2. เนื้อหาทางวิชาการทุกรูปแบบ หากคุณเป็นครู อาจารย์ผู้สอน อินโฟกราฟิกอนิเมชั่น สามารถช่วยยกระดับความเข้าใจของลูกศิษย์ของคุณได้แน่นอน คำว่าทุกรูปแบบ นั้นมีความหมายตรงตัวเช่นนั้นจริง ๆ หากคุณลองมองสูตรคณิตศาสตร์ ตารางธาตุ กฎทางฟิสิกส์อันยุ่งเหยิง คุณต้องไม่เชื่อแน่ ๆ ว่าอินโฟกราฟฟิกช่วยท่านได้นอกจากข้อมูลทางด้านตรรกศาสตร์อันน่าปวดหัวแล้ว ข้อมูลด้านตรงข้ามอย่างศิลปะศาสตร์ก็ยิ่งเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำเสนอข้อมูลเป็น motion graphic แม้แต่เกร็ดความรู้ต่าง ๆ เช่น การป้องกันน้ำท่วมใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา ก็มีการนำเสนอข้อมูลความรู้เบื้องต้น ผ่านรูปแบบอินโฟกราฟฟิก ผ่านคลิปวิดีโอ "รู้สู้ flood" จนเป็นที่ฮือฮา

3. ข้อมูลอื่น ๆ เช่น การฝึกอบรมพนักงาน เป็นต้น

รู้แล้วอย่ารอช้า โทรหาเราที่
0835666259  นิพนธ์

ไม่มีความคิดเห็น: